Dịch Vụ Di Động

Cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa điện thoại di động, smartphone. Chia sẻ thông tin về khắc phục lỗi trên smartphone.

Phương pháp khắc phục Samsung Note 8 chảy mực

Màn hình Samsung Note 8 bị chảy mực, loang mực diễn ra khá phổ biến. Với hiện tượng này khiến người dùng cực kì khó chịu và cảm thấy rất chướng mắt.
Vậy chảy mực là gì? Nguyên nhân samsung Note 8 bị chảy mực ? Làm sao khắc phục?

 

Dấu hiệu màn hình Samsung Note 8 chảy mực

- Màn hình bị loang màu, thường là màu đen, tím hoặc hồng. Mới đầu, những vết loang màu này chỉ là những vết đốm nhỏ. Chúng thường xuất hiện ở các góc hoặc mép màn hình. Nhưng sau một thời gian ngắn, chúng sẽ lớn dần lên và lan ra khắp màn hình điện thoại.

f:id:Khanhnhu:20190704180323j:plain

Nguyên nhân Samsung Note 8 bị chảy mực

- Samsung Note 8 chịu một tác động lớn từ bên ngoài như rơi rớt, va đập mạnh hoặc để máy bị đè nén, cấn

- Samsung Note 8 ngấm nước, khiến các bo mạch bên trong màn hình bị hư hỏng.

- Samsung Note 8 đã từng được mang đi sửa chữa và bị thay thế bởi màn hình kém chất lượng với linh kiện không chính hãng.

- Lỗi do nhà sản xuất chưa kiểm kê hàng hóa kĩ trước khi đưa ra thị trường.

 

f:id:Khanhnhu:20190704180352j:plain

Khắc phục màn hình Samsung Note 8 chảy mực


Khắc phục tại nhà: Bạn có thể dùng khăn mềm quấn quanh ngón tay rồi dùng ngón tay này miết lên màn hình của máy. Bạn miết từ điểm chảy mực ra vùng màn hình bình thường, lặp đi lặp lại nhiều lần đến khi vết mực hết hẳn. Tuy nhiên, cách này chỉ đem lại hiệu quả khi vết chảy mực chưa lớn.

Đem máy đến trung tâm sửa chữa điện thoại: trong trường hợp thủ thuật trên không đem lại hiệu quả như mong muốn, bạn cần thay màn hình Samsung Note 8 cho chiếc dế yêu của mình. Lúc này, nên sử dụng một dịch vụ chất lượng và chính hãng ở một trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để khắc phục hoàn toàn màn hình Samsung Note 8 chảy mực.