Dịch Vụ Di Động

Cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa điện thoại di động, smartphone. Chia sẻ thông tin về khắc phục lỗi trên smartphone.

Entries from 2020-08-01 to 1 month

Tại sao điện thoại Samsung sạc pin lâu đầy? Khắc phục?

Tại sao điện thoại Samsung sạc pin lâu đầy là thắc mắc của nhiều bạn trong quá trình sử dụng. Vậy cách nào khắc phục hiệu quả?

Màn hình iPhone bị đốm đen cách nào khắc phục?

iPhone bị đốm đen màn hình chắc chắn là lỗi hư hỏng đáng lưu ý cho bạn. Vì nếu tình trạng đốm đen nhiều màn hình hiển thị sẽ không còn bình thường được nữa.

Màn hình iPhone bị đốm đen cách nào khắc phục?

iPhone bị đốm đen màn hình chắc chắn là lỗi hư hỏng đáng lưu ý cho bạn. Vì nếu tình trạng đốm đen nhiều màn hình hiển thị sẽ không còn bình thường được nữa. Cũng như các dòng điện thoại khác, iPhone bị đốm đen là lỗi khó chịu khiến bạn khô…

iPhone bị treo táo không tắt được, nên xử lí thế nào?

iPhone bị treo táo không tắt được chắc chắn là lỗi khiến bạn khó chịu bởi lúc này mọi thao tác trên máy đều không thể sử dụng được.

iPhone bị treo táo không tắt được

iPhone bị treo táo không tắt được chắc chắn là lỗi khiến bạn khó chịu bởi lúc này mọi thao tác trên máy đều không thể sử dụng được. iPhone bị treo là sự cố khá thường gặp trong khi sử dụng máy của người dùng. Có nhiều bạn gặp lỗi iPhone tr…

Điện thoại Samsung bị nóng khi sạc pin cách nào khắc phục?

Tình trạng điện thoại Samsung bị nóng khi sạc pin khiến bạn lo lắng cho dế yêu của mình. Đây có thể là lỗi hư hỏng cần được khắc phục?

Điện thoại Samsung không sáng màn hình, thủ thuật xử lí?

Điện thoại Samsung không sáng màn hình hay màn hình bị đen là lỗi khó chịu nếu không khắc phục ngay sẽ làm cho máy hư hỏng nặng hơn!