Dịch Vụ Di Động

Cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa điện thoại di động, smartphone. Chia sẻ thông tin về khắc phục lỗi trên smartphone.

iPhone 7 sọc màn hình, làm sao khắc phục?

Sọc màn hình là lỗi mà người dùng thường gặp ở hầu hết người dùng. Tuy nhiên nếu không có biện pháp khắc phục sẽ gây hư hỏng nặng cho điện thoại bạn. Vậy giải pháp nào khắc phục lỗi màn hình iphone 7 sọc màn hình?

iPhone 7 sọc màn hình được xem là lỗi hư hỏng khá nghiêm trọng. Màn hình iphone 7 bị sọc sẽ có biểu hiện : trên màn hình xuất hiện sọc dọc sọc ngang có màu trắng đen, tím, hồng ,...làm che khuất màn hình hiển thị khiến người dùng không còn thao tác được trên màn hình được nữa. Nguyên nhân lỗi này có thể xuất phát từ lỗi phần cứng hay phần mềm. Do đó nếu bạn không có giải pháp khắc phục thì sẽ gây hư hỏng nặng thêm cho iphone  7 của bạn.

 

f:id:Khanhnhu:20191016181717j:plain

Nguyên nhân iphone 7 sọc màn hình:

  • -Lỗi nhà sản xuất: Trong quá trình vận chuyển khiến màn hình bị va đập, gây hư hỏng linh kiện cứng bên trong.
  • -Trong quá trình sử dụng, người dùng làm rơi rớt khiến màn hình bị nứt vỡ, từ đó khiến màn hình bị hư hỏng linh kiện phần cứng bên trong.
  • -Do lỏng socket từ main tới màn hình
  • -Iphone 7 của bạn cài đặt nhiều ứng dụng không tương thích gây xung đột phần mềm.

f:id:Khanhnhu:20191016181759j:plain

 Giải pháp khắc phục lỗi màn hình iphone 7 bị sọc

Để tránh hư hỏng nặng hơn cho điện thoại của bạn, khi gặp phải lỗi màn hình iphone 7 bị sọc bạn nên có giải pháp khắc phục càng sớm càng tốt. Bạn có thể áp dụng các giải pháp sau đây:

  • -Nếu máy bị lỏng socket, bạn có thể gõ nhẹ vào máy để khắc phục
  • -Reset lại điện thoại iphone 7 bằng cách giữ phím Home và nút Nguồn
  • -Cập nhật hệ điều hành mới nhất để tránh các lỗi hư hỏng không đáng có
  • -Restore iphone 7 của bạn thông qua iTunes cài trên máy tính cũng là một phương pháp hiệu quả để loại bỏ triệt để lỗi iPhone 7  màn hình bị sọc do lỗi phần mềm. Thao tác này đưa máy trở về trạng thái máy mới xuất xưởng cho nên bạn cần sao lưu dữ liệu trước khi thao tác nhé!
  • Nếu máy bị lỗi phần cứng bạn nên nhanh chóng mang máy đến trung tâm sửa chữa smartphone để được kĩ thuật viên kiểm tra khắc phục. Giải pháp bắt buộc bạn phải thay màn hình iphone 7 cho máy.
  • Để đảm bảo màn hình iphone 7 thay mới được chính hãng bạn nên tìm đến trung tâm sửa chữa smartphone uy tín. Bởi hiện nay trên thị trường có quá nhiều trung tâm làm ăn không chất lượng dẫn đến tình trạng hư hỏng sau sửa chữa. Điều này làm cho người dùng dần mất lòng tin.

 Với thủ thuật trên hi vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục được lỗi iphone 7 sọc màn hình trên điện thoại mình!