Dịch Vụ Di Động

Cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa điện thoại di động, smartphone. Chia sẻ thông tin về khắc phục lỗi trên smartphone.

Màn hình Samsung S9 bị hỏng, có nên thay màn hình mới không?

Samsung S9 là dòng điện thoại cao cấp của hãng Samsung, nó thu hút người sử dụng bởi thiết kế hiện đại,tính năng giải trí tiện dụng, khả năng mở khóa màn hình bằng cách nhận diện khuôn mặt... Nhưng dù là dòng điện thoại cao cấp nhưng samsung S9 vẫn không thể tránh khỏi tình trạn hư màn hình, làm mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến trải người dùng, để khắc phục tình trạng này bạn phải thay màn hình Samsung S9 zin hãng.

Màn hình Samsung S9 bị hư hỏng phần lớn do người dùng làm rơi, máy ngấm nước làm màn bị bể, hỏng các tấm nền bên trong. Hoặc bạn để máy trong túi quần, cặp sách nhưng vô tình va đập trực tiếp với các vật cứng cũng khiến điện thoại bị bể, chập màn hình.

f:id:Khanhnhu:20190626171622j:plain

 

Dấu hiệu cần thay màn hình Samsung S9 chính hãng

Màu sắc màn hình S9 hiển thị không như ban đầu, không tự nhiên
Cảm ứng Samsung Galaxy S9 chết nhiều điểm, đơ liệt
Màn hình Samsung S9 bị nhòe màu, nhiễu, bị đen hoặc là trắng, không còn rõ nét như ban đầu
Xuất hiện sọc (dọc,ngang), trắng màn hình điện thoại

Khi Samsung S9 của bạn xuất hiệ hiện tượng này thì phần cứng bên trong máy đã bị hư hỏng nặng. Do đó bạn phải mang máy đến trung tâm sửa chữa smartphone để thay màn hình Samsung S9 cho máy.

f:id:Khanhnhu:20190626171708j:plain

 

Thay màn hình Samsung S9 chính hãng tại Tp Hồ Chí Minh

Hiện nay có rất nhiều trung tâm cung cấp dịch vụ thay màn hình samsung S9 tại Tp Hồ Chí Minh. Nhưng để tìm trung tâm sửa chữa uy tín đối với người dùng không phải chuyện dễ, vì hiện nay có quá nhiều trung tâm làm ăn không uy tín, dịch vụ kém chất lượng, thay thế linh kiện không chính hãng, luộc đồ khách hàng, nâng giá nhằm mục đích thu lợi nhuận. Vì vậy, để tránh tiền mấy tật mang, bạn nên tham khảo các cách sau trước khi đến sửa chữa bạn nên tìm chọn trung tâm uy tín để đảm bảo chất lượng sau khi sửa chữa:

-Lên Google đọc review về trung tâm đó 

-Vào website trung tâm để xem thông tin về dịch vụ

-Tham khảo ý kiến người quen đã từng sửa chữa trước đó để lựa chọn nơi uy tín nhất.