Dịch Vụ Di Động

Cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa điện thoại di động, smartphone. Chia sẻ thông tin về khắc phục lỗi trên smartphone.

Nên đến đâu để thay màn hình iPhone 7 chất lượng

Màn hình iphone 7 bị hư hỏng bạn đang cần tìm nơi để thay màn hình iphone 7 cho máy nhưng không biết địa chỉ nào uy tín tại Tp Hồ Chí Minh. Hãy đến ngay dịch vụ tại trung tâm chúng tôi tại: 591 - 593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. HCM- nơi chuyên cung cấp dịch vụ thay màn hình iphone 7 uy tín hàng đầu .

Có mặt trên thị trường trong nhiều năm qua, trung tâm chúng tôi là nơi sửa chữa điện thoại thay màn hình iphone 7 chuyên nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Hiện nay trung tâm chúng tôi phát triển đến 6 cơ sở được phân bổ khắp các quận trung tâm và ven của Tp Hồ Chí Minh để giúp khách hàng thuận tiện đi lại. Với thiết bị máy móc hiện đại cung nguồn nhân lực tay nghề cao, trung tâm chúng tôi tự tin khắc phục mọi hư hỏng trên điện thoại quý khách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

f:id:Khanhnhu:20191023172340j:plain

=> Xem thêm: iPhone 7 sọc màn hình, làm sao khắc phục ?

Dấu hiệu bạn nên thay màn hình iphone 7 cho máy:

  • Màn hình xuất hiện các đốm đen hoặc đốm sáng với nhiều kích cỡ và vị trí khác nhau.
  • Đường sọc ngang dọc với tần suất và màu sắc khác nhau phụ thuộc vào mức độ hư hỏng.
  • Chảy mực, loang mực nghiêm trọng từ một trong bốn góc của điện thoại.
  • Ám màu trên hình ảnh hiển thị, người dùng không thể nhận biết được màu sắc chính xác.
  • Cảm ứng bị treo hoặc lag trong thời gian ngắn hoặc kéo dài.
  • Chức năng cảm ứng của màn hình bị liệt hoàn toàn, các thao tác bị gián đoạn.

Địa chỉ thay màn hình iphone 7 chuyên nghiệp

Là trung tâm lớn với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, khách hàng đến với trung tâm chúng tôi sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Đến sử dụng dịch vụ thay màn hình iphone 7 chính hãng tại trung tâm chúng tôi quý khách sẽ được đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao trực tiếp sửa chữa tháo lắp, cùng với nguồn linh kiện máy móc hiện đại , đảm bảo màn hình sau khi sửa chữa sẽ trông như mới.

=> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dịch vụ thay màn hình iphone 7 tại trung tâm chúng tại: https://fastcare.vn/thay-man-hinh-iphone-7/

f:id:Khanhnhu:20191023172456j:plain

Cam kết của trung tâm chúng tôi khi thay màn hình iphone 7:

  • Được đầu tư bài bản về quy trình dịch vụ cũng như trang thiết bị, máy móc hiện đại phục vụ cho việc sửa chữa và thay thế, đặc biệt là đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao.
  •  Khách hàng sẽ được theo dõi trực tiếp quá trình làm việc của kỹ thuật viên là chờ lấy liền trong 45 phút
  •  Chúng tôi đảm bảo linh kiện được thay thế chính hãng 100%. Các linh kiện của chúng tôi đều là hàng chất lượng, chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và mới 100%.
  •  Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng. Bảo hành vĩnh viễn các trường hợp vệ sinh máy, bụi, bọt, hở màn hình!
  • Với đội ngũ thợ sửa tay nghề cao, xác định chính xác hư hỏng, chúng tôi sẽ xử lý nhanh nhất các lỗi chuẩn từng milimet

Hãy đến và trải nghiệm ngay dịch vụ của trung tâm chúng tôi để có được sự hài lòng nhất. Gọi ngay hotline: 18002057 để được tư vấn.