Dịch Vụ Di Động

Cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa điện thoại di động, smartphone. Chia sẻ thông tin về khắc phục lỗi trên smartphone.

Màn hình iPhone bị đốm đen cách nào khắc phục?

iPhone bị đốm đen màn hình chắc chắn là lỗi hư hỏng đáng lưu ý cho bạn. Vì nếu tình trạng đốm đen nhiều màn hình hiển thị sẽ không còn bình thường được nữa.

Cũng như các dòng điện thoại khác, iPhone bị đốm đen là lỗi khó chịu khiến bạn không thể trải nghiệm các tính năng trên máy bình thường được. Màn hình hiển thị bị che lắp. Vậy đâu là giải pháp khắc phục lỗi này?

f:id:Khanhnhu:20200829180648p:plain

Dấu hiệu nhận biết:
Các đốm đen thường xuất hiện tại phần viền mép của điện thoại trước, sau đó sẽ lan rộng dần theo thời gian hình thành các vùng màu đen. Đốm đen lan rộng đến đâu thì cảm ứng sẽ bị liệt đến đó và màn hình hiển thị sẽ bị nó che khuất mất.
Dần dần vùng màu đen càng lớn thì người ta gọi đó là lỗi loang màu, chảy mực của màn hình

=> Tham khảo thêm: iPhone bị treo táo không tắt được, nên xử lí thế nào?

Nguyên nhân màn hình iphone bị đốm đen

  • - Phần lớn lỗi này là do màn hình điện thoại bị va đập quá mạnh. Cho nên phần cứng của màn hình đã bị dập, hư hỏng nghiêm trọng.
  • - Màn hình có bụi bẩn xâm nhập, lâu ngày trở thành tác nhân xấu gây hư màn hình, đây thường là lý do tạo ra các đốm trắng, hiện tượng mốc màn hình.
  • - Do màn hình bị vô nước, bị ngấm nước, làm hư hỏng oxy hóa linh kiện bên trong. Cho nên khi màn hình điện thoại bị nước xâm nhập thì rất khó để không bị hỏng.

f:id:Khanhnhu:20200829180712p:plain

=> Tham khảo thêm: iPhone 7 sọc màn hình, làm sao khắc phục?

Khắc phục lỗi màn hình iPhone bị đốm đen

  • Nếu như bạn mới mua máy và chưa làm rơi rớt hay cài đặt các ứng dụng gì mà máy bị chấm đen thì lỗi là do nhà sản xuất. Bạn hãy đem máy đến trung tâm mua máy để được bảo hành và đổi trả.
  • – Bạn hãy update lên hệ điều hành ios mới nhất xem thử có thể khắc phục được lỗi không
  • – Nếu màn hình điện thoại iphone bị đen li ti, không quá cản trở tầm nhìn và cảm ứng vẫn hoạt động bình thường thì bạn có thể để sử dụng máy thêm một thời gian nữa. Tuy nhiên, khi các vết đen lớn hoặc khi các vết đen li ti cũng dần lan ra nhiều hơn đã cản trở tầm nhìn và tương tác của bạn thì đã đến lúc bạn phải thay màn hình. Lúc này bạn phải mang máy ra trung tâm sửa chữa uy tín để được kiểm tra khắc phục.

Nếu bạn ở khu vực Tp Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo dịch vụ tại trung tâm Fastcare - địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tại đây có đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, cùng máy móc linh kiện chất lượng hiện đại sẽ khắc phục hoàn toàn mọi hư hỏng trên máy bạn một cách nhanh chóng an toàn. Ngoài ra đến với Fastcare bạn còn được:

  • Nhân viên tư vấn tận tình
  • Chế độ bảo hành dịch vụ lên đến 12 tháng
  • Chi phí sửa chữa rẻ nhất thị trường mà chât lượng đảm bảo
  • Máy móc kinh kiện nguyên zin mới 100%
  • Quy trình sửa chữa công khai, trung thực không luộc đồ máy khách
  • Nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn

Gọi ngay Hotline: 18002057 hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng để được hỗ trợ